• Trang Chủ
  • Văn phòng hạng A
  • Văn phòng hạng B
  • Văn phòng hạng C
  • Văn phòng ảo
  • Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

    Cho thuê văn phòng ảo tại Quận 1, 3


    Cho thuê văn phòng ảo tại Quận 1, 3, trong các cao ốc văn phòng hạng A, B ngay trung tâm TPHCM
    Chỉ với khoảng 300.000 vnđ/tháng bạn đã có thể thuê một địa chỉ giao dịch ngay tại trung tâm quận 1 của công ty G-Office với đầy đủ các dịch vụ như đăng ký thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh, nhận và gửi Fax, thư từ, bưu phẩm, sử dụng phòng họp tiêu chuẩn, lễ tân/tiếp khách và nhiều tiện ích khác.



    Trong năm 2013 vừa qua, số lượng kết quả tìm kiếm của các từ khóa “giá thuê văn phòng, gia thue van phong, gia thue van phong tai tphcm” vẫn rất cao, chứng tỏ là lĩnh vực này có nhiều người quan tâm mặc dù thị trường văn phòng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung không sôi động như những năm trước. Đây cũng là một tín hiệu đáng lạc quan cho ngành địa ốc trong tình hình kinh tế khủng hoảng như hiện nay.

    Có rất nhiều lý do dịch vụ cho thuê văn phòng khởi sắc trong năm 2013. Lý do thứ nhất và cũng là tất yêu đó là: do nhu cầu trong lĩnh vực này tăng lên. Điều này mới nghe qua có vẻ như mâu thuẫn, nhưng thật ra lại hoàn toàn logic bởi xu hướng tăng lên chuyển đổi từ thuê văn phòng cao cấp sang thuê văn phòng loại trung với quy mô nhỏ hơn và giá thuê văn phòng thấp hơn nhằm tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Lý do thứ hai nằm ở phân khúc thị trường văn phòng cao ốc hạng sang. Và sự thật, trong năm vừa qua, vẫn xuất hiện nhiều cao ốc hạng sang tại các thành phố lớn. Được đầu tư xây dựng với diện tích rộng và tiện ích, giá thuê văn phòng tại tphcm của các loại cao ốc này khá cao nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.

    Quý Khách hàng có nhu cầu cần thuê vui lòng liên hệ: VNREAL đại diện tiếp thị cho thuê văn phòng tại Sky View Building để được tư vấn và báo giá.

    Bất Động Sản VNREAL
    142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
    Tel: 08 35176038 - Fax: 08 35171995
    Hotline: 0979771188
    Email: Support@vnreal.vn - Website: http://chothuenha123.com

    VNREAL quản lý 100% thông tin cao ốc văn phòng cho thuê hạng A, B, C, văn phòng giá rẻ... tại các quận trung tâm TPHCM. Quận 1,2,3,4,5,7,10, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh... Quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng, hãy liên hệ VNREAL để được tư vấn và cung cấp thông tin văn phòng cho thuê.
                        Báo Giá Thuê Nhanh - Tư Vấn Miễn Phí

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét